ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|
1 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2565 ของ เทศบาลตำบลป่าไผ่ รอบ 6 เดือน | 25 มี.ค. 2565 |
2 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2564 ของ เทศบาลตำบลป่าไผ่ รอบ 12 เดือน | 17 มี.ค. 2565 |
3 | รายงานผลการนำแผนไปปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 รอบ 12 เดือน | 28 เม.ย. 2564 |
4 | รายงานผลการนำแผนไปปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบ 12 เดือน | 14 พ.ค. 2563 |
5 | การปรับปรุงขั้นตอนการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน | 16 มี.ค. 2563 |
6 | รายงานการวิเคราะความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน สำนักปลัดเทศบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | 7 ก.พ. 2563 |
7 | มาตรการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนและแนวทางการตรวจสอบบุคลากรถึงความเกี่ยวข้องกับผู้เสนองานในการจัดซื้อจัดจ้างเทศบาลตำบลป่าไผ่ | 4 ก.พ. 2563 |
8 | มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการดำเนินงาน | 4 ก.พ. 2563 |
9 | มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ | 4 ก.พ. 2563 |
10 | รายงานผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | 18 ต.ค. 2562 |
11 | รายงานผลการนำแผนไปปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 รอบ 12 เดือน | 19 ก.ย. 2561 |